Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Gia sư Bình Dương Thủ Dầu Một kể về người bạn mà em yêu quý

gia sư ở bình dương kể về người bạn mà em yêu quý:  ở lớp ai cũng là bạn thân đối với em. Nhưng người bạn mà em cùng nhau chia sẻ vui buồn với nhau, đó là bạn giang ngọc như hồng. Bạn ấy học ở trường trung học cơ sở lê lợi, trường mà em cũng đang học. Em và bạn ấy chơi thân với nhau từ năm lớp 1, đến nay là 5 năm nên chúng em rất hiểu về nhau. Em rất mến bạn ấy, vì bạn ấy rất dễ thương nhưng không phải là vẻ bề ngoài, mà là bên trong bạn ấy.
http://giasubinhduong.edu.vn/tac-gia-tac-pham/gia-su-binh-duong-thu-dau-mot-noi-ve-net-buon-trong-tho-nguyen-trai.html
 
Năm nay bạn ấy 12 tuổi, học lớp 6a1 khác lớp em. Thân hình bạn ấy hơi to, nhưng rất đáng yêu, cặp mắt hơi híp lại mỗi khi bạn ấy cười. Nụ cười ấy rất xinh, mỗi khi cười bạn ấy để lộ ra hai hàm răng trắng. Bạn hồng có làn da hơi nâu, vì do trời nắng. Bạn ấy có mái tóc xéo, cùng với một bộ tóc dài ngang vai trông rất hợp với dáng của bạn ấy. Bạn ấy có một giọng nói khỏe và lớn, khi nghe rất là rõ. Khuôn mặt bầu bĩnh khi sờ vào rất mỏng và chắc. Trên lớp, bạn ấy rất hay giúp đỡ bạn bè và giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn nên ai cũng yêu quý bạn ấy. Các phong trào của trường đưa ra bạn ấy đều tham gia đầy đủ.
gia sư dĩ an bình dương  thấy rằng nhiều năm bạn ấy là học sinh trung bình và tiên tiến, nhưng bạn ấy cố vươn lên để học giỏi hơn. Hồng thích nhất là vẽ và ăn, thích xem phim và đọc truyện. Ước mơ của bạn ấy là trở thành một họa sĩ vẽ tranh. Bao nhiêu kỉ niệm đã trôi qua nhưng em vẫn nhớ mãi như lúc bạn ấy bị bệnh em đã chăm sóc bạn ấy, lúc nhà bạn ấy có chuyện buồn em đã an ủi bạn ấy. Nhưng kỉ niệm mà em nhớ nhất, là vào cuối năm học lớp năm trước ngày tổng kết 1 tuần chúng em đã có một chuyện không đáng xảy ra, em và bạn ấy chỉ vì một chuyện nhỏ mà cãi nhau quyết liệt, chúng em chửi nhau và không thèm nhìn mặt nhau, chưa bao giờ em lại cãi với bạn ấy và nổi giận nhau lâu đến như vậy. Vào buổi tối, trước ngày tổng kết em đã ngồi vào bàn học, làm một ngôi to để tặng bạn ấy và để xin lỗi. Hôm tổng kết em đã đưa ngôi sao đó cho bạn ấy và bạn ấy đã chấp nhận lời xin lỗi của em, chúng em lại trở về như thường và lại là đôi bạn thân với nhau. Kỉ niệm ấy khiến em nhớ mãi không bao giờ quên.
gia-su-binh-duong-thu-dau-mot-chia-se-anh-ban-tot-nhat

Em rất yêu quý bạn ấy và rất mong bạn ấy ngày càng tiến bộ hơn. Dù có đi đâu em vẫn nhớ về người bạn thân này mãi mãi. Em và bạn ấy sẽ hứa sẽ luôn cùng nhau phấn đấu học thật giỏi và mãi mãi là đôi bạn thân của nhau không bao giờ giận nhau và cãi nhau nữa.
xem thêm: trung tâm gia sư bình dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.